Gương chiếu hậu ô tô thông minh.

Gương chiếu hậu ô tô sử dụng vi điều khiển MSP430G2553 và IC đảo chiểu động cơ L293D.

Gương ô tô :
 - gồm 3 động cơ DC :
  + Gập mở.
  + Quay lòng gương qua trái-phải.
  + Quay lòng gương lên xuống.
  + 1 biến trở dùng để giới hạn góc quay xuống khi lùi xe.

Hoạt động : chức năng tự động và chức năng điều khiển bằng tay.

 Tự động :
  - Tự động mở gập gương bằng tín hiệu ACC lấy từ xe. (Gương tự động gập khi tắt chìa khóa, và mở khi bật chìa khóa).
  - Tự hạ lòng gương xuống dưới khi xe lùi, và tự động quay lên vị trí ban đầu khi xe không còn lùi nữa.
 Điều khiển bằng tay :
  - Điều khiển lòng gương quay lên xuống.
  - Điều khiển lòng gương quay qua trái - phải.
https://www.youtube.com/watch?v=qrJd_UZBQUk

Nhận xét

  1. tuyệt vơi, bạn có thể share cho t dk k? :))) cách làm nó

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ^^ Tất nhiên là được rồi, mạch này đơn giản mà!
      bạn để lại gmail, mình gửi cho nha!

      Xóa
    2. 2duydoanh@gmail.com
      Cảm ơn Ad nhiều nhé..

      Xóa
    3. gửi cho mình đầy đủ được k? :)) Mình mới là sinh viên năm 2 đang chập chững trong ngành tự động hóa. mình muốn nghiên cứu mày mò. làm ra 1 cái gì đó :))) cảm ơn ad ^^

      Xóa
    4. bạn ơi, sơ đồ project altium mình không còn nữa, nhưng nếu bạn muốn làm những thứ như thế này, nếu có thắc mắc hay gì thì mình sẽ sẵng sàng giúp đỡ. mình có thể hướng dẫn bạn cách làm nó!

      Xóa
  2. Chào anh chị! Bên em có lắp đặt các thiết bị định vị cho xe ô tô anh chị lắp đặt thiết bị định vị thì liên hệ để em lắp đặt cho nhé!
    Bên em có chương trình đại lý cho các showroom ô tô, anh chị quan tâm làm đại lý thiết bị định vị thì có thể liên hệ em nha adsun.vn

    Trả lờiXóa
  3. bản có bản mềm như báo cáo chẳng hạn. mình muốn đọc trước hết là để hiểu nguyên lý trước đã. hoặc có mô phỏng cũng được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn vẽ mạch in altium , minh muốn hiểu rồi mình sẽ tự vẽ cũng được. cảm ơn bạn ^^

      Xóa
    2. mình vừa gửi cho bạn file báo cáo của sản phẩm này. Cảm ơn bạn đã quan tâm ^^

      Xóa
  4. mình sử dụng vi điều khiển Msp430g2553, lập trình bằng energia (giống arduino).
    để điều khiển gương thì mình sử dụng ic L293D để đảo chiều quay của động cơ.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Ban chỉ mình cách làm dc khong

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn có thể liên lạc với mình theo email: minhhieuec@gmail.com hoặc fb: https://www.facebook.com/minhhieuec .Mình sẽ hỗ trợ bạn nếu có thể :D

      Xóa
  7. Ad cho e xin tài liệu cách làm và nguyên lý hoạt động của mạch đc không ad. E cảm ơn.
    Mail: phuc0325822424@gmail.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dòng điện, điện áp 1 chiều và các định luật cơ bản

Dòng điện 1 chiều (DC) là gì ?

Các cách mắc điện trở

Dòng điện xoay chiều

Biến áp, Triết áp, Phân loại điện trở